Chương trình giảng dạy của chúng tôi tuân theo các tiêu chuẩn Giáo dục Quốc gia Anh.
Các cấp độ năm được chia thành KS1: Lớp 1 và 2, Hạ KS2 Lớp 3 và 4 và Khóa Thượng giai đoạn 2 Lớp 5 và 6.
Chương trình Tiểu học Quốc tế (IPC) được giảng dạy thông qua các đơn vị học tập cho phép học sinh phát triển kiến thức, kỹ năng và sự hiểu biết thông qua một chương trình dựa trên chủ đề, thực hành, đa môn học. Học tập được thiết kế để cho phép học sinh khám phá các chủ đề thông qua các hoạt động hấp dẫn và thú vị nhằm thúc đẩy kỹ năng tư duy phản biện và chấp nhận rủi ro. Được hướng dẫn bởi các nhà giáo dục chuyên nghiệp, chương trình giảng dạy IPC khuyến khích học sinh làm việc hợp tác và tương tác thông qua việc học tập hợp tác trong một môi trường năng động. Học sinh có thể hiểu cách các lĩnh vực chương trình giảng dạy khác nhau liên kết với nhau và tạo kết nối giữa các môn học để hình thành sự hiểu biết mạnh mẽ hơn về việc học. Các đơn vị IPC đáp ứng các yêu cầu của Chương trình giảng dạy quốc gia nhưng cũng giúp học sinh phát triển các đặc điểm tính cách: tìm hiểu, kiên cường, đạo đức, giao tiếp, chu đáo, hợp tác, tôn trọng và khả năng thích ứng, sẽ trang bị cho họ cuộc sống hiện tại, thông qua giáo dục và trong tương lai.
Sinh viên trong chương trình học Tiểu học Quốc tế sẽ có được một loạt các kỹ năng và kiến thức toàn diện trong việc học tiếng Anh. Thông qua các bài học hấp dẫn và tương tác, học sinh sẽ phát triển thành thạo nói, nghe, đọc và viết bằng tiếng Anh. Họ sẽ học cách thể hiện bản thân một cách trôi chảy và tự tin, để hiểu và phân tích phê phán nhiều văn bản khác nhau và giao tiếp hiệu quả trong cả bối cảnh chính thức và không chính thức. Học sinh cũng sẽ phát triển một nền tảng vững chắc về ngữ pháp, từ vựng và chính tả, cho phép họ thể hiện suy nghĩ và ý tưởng của mình một cách chính xác và mạch lạc. Ngoài ra, họ sẽ khám phá một loạt các văn bản văn học, phát triển sự hiểu biết của họ về các thể loại, tác giả và kỹ thuật văn học khác nhau. Thông qua việc học tiếng Anh toàn diện này, sinh viên sẽ có được các kỹ năng ngôn ngữ thiết yếu và kiến thức cần thiết để phát triển về mặt học thuật và xã hội, đặt nền tảng vững chắc cho giáo dục và phát triển cá nhân trong tương lai của họ.
Học sinh sẽ tham gia vào một loạt các hoạt động học toán học chất lượng, bao gồm cảm giác số, số học, hình học, đo lường và phân tích dữ liệu. Họ sẽ điều tra để giải quyết vấn đề, suy luận logic và suy nghĩ nghiêm túc, phát triển một nền tảng vững chắc trong lý luận toán học và kỹ năng giải quyết vấn đề. Học sinh cũng sẽ khám phá các ứng dụng thực tế của toán học thông qua IPC, đạt được khả năng áp dụng các khái niệm toán học vào các tình huống thực tế và thách thức hàng ngày. Ngoài ra, họ sẽ phát triển sự lưu loát trong các phép toán và khả năng truyền đạt suy nghĩ toán học của họ một cách rõ ràng và hiệu quả.
Chương trình Tiểu học Quốc tế (IPC) tại trường của chúng tôi nhấn mạnh cách tiếp cận toàn diện và dựa trên nghiên cứu đối với giáo dục Khoa học, tập trung vào việc phát triển kiến thức, kỹ năng và hiểu biết khoa học của học sinh. Thông qua IPC, sinh viên sẽ khám phá một loạt các chủ đề khoa học, bao gồm sinh học, hóa học, vật lý và khoa học trái đất. Họ sẽ kiểm tra nhiều khái niệm và nguyên tắc khoa học, và học cách áp dụng phương pháp khoa học để điều tra và giải quyết các vấn đề trong thế giới thực. Học sinh sẽ được khuyến khích phát triển các kỹ năng tư duy phản biện, khả năng làm việc hợp tác và sự tò mò về thế giới tự nhiên. Mục tiêu học tập của chương trình Khoa học IPC bao gồm thúc đẩy cảm giác ngạc nhiên và tò mò về thế giới, phát triển kiến thức khoa học và nuôi dưỡng sự đánh giá cao tầm quan trọng của khoa học trong cuộc sống hàng ngày. Học sinh sẽ tham gia vào các thí nghiệm thực hành, dự án nghiên cứu và điều tra khoa học, cho phép họ khám phá các khái niệm và quy trình khoa học trong khi nuôi dưỡng niềm đam mê nghiên cứu khoa học.
Chương trình Tiểu học Quốc tế (IPC) tại trường của chúng tôi nhấn mạnh vào nhân văn, bao gồm các môn học như Lịch sử, Địa lý và Nghiên cứu Xã hội. Thông qua IPC, sinh viên sẽ khám phá các nền văn hóa, xã hội và các sự kiện lịch sử đa dạng, có được sự hiểu biết sâu sắc về sự kết nối của thế giới. Chương trình nhằm mục đích phát triển các kỹ năng tư duy phản biện, sự đồng cảm và đánh giá cao các quan điểm khác nhau của trẻ em, khi chúng tìm hiểu về các sự kiện lịch sử quan trọng, đặc điểm địa lý và các vấn đề toàn cầu. Học sinh cũng sẽ thực hành phân tích và giải thích các nguồn chính và thứ cấp và phát triển khả năng suy nghĩ phê phán về các sự kiện trong quá khứ và hiện tại. Mục tiêu học tập của chương trình Nhân văn IPC bao gồm thúc đẩy sự hiểu biết về quyền công dân toàn cầu, thúc đẩy nhận thức văn hóa và nuôi dưỡng sự đánh giá cao về sự phong phú và đa dạng của trải nghiệm của con người. Học sinh sẽ tham gia vào các cuộc thảo luận, dự án nghiên cứu và các hoạt động tương tác khuyến khích họ khám phá quá khứ, hiểu hiện tại và hình dung một tương lai hòa nhập và kết nối hơn.
Chương trình Nghệ thuật và Thiết kế nhằm phát triển các khả năng và kỹ thuật sáng tạo khác nhau, cũng như sự hiểu biết và ngưỡng mộ các phong cách nghệ thuật thị giác khác nhau. Học sinh nâng cao năng lực nghệ thuật của mình bằng cách tạo ra các tác phẩm phản ánh phong cách nghệ thuật và nghệ sĩ đa dạng. Bất cứ khi nào khả thi, chương trình giảng dạy được tích hợp với một đơn vị IPC có liên quan, cung cấp một khuôn khổ cho dự án nghệ thuật và kết nối nó với bối cảnh thực tế.
Chương trình âm nhạc chính tập trung vào việc phát triển thành thạo kiến thức âm nhạc, biểu diễn âm nhạc (cả thanh nhạc và nhạc cụ) và hiểu biết về âm nhạc. Bất cứ khi nào khả thi, nó được liên kết với một chủ đề IPC. Tất cả học sinh được khuyến khích tham gia vào các nhóm thanh nhạc hoặc nhạc cụ trước khán giả và được trao cơ hội chơi nhạc cụ. Họ được giới thiệu với một loạt các thể loại âm nhạc từ các nhà soạn nhạc quốc tế đa dạng.
Chương trình giảng dạy HPE được thiết kế để khuyến khích lối sống năng động và lành mạnh, tập trung vào tầm quan trọng của việc tập thể dục thường xuyên và hoạt động thể chất. Học sinh có cơ hội tham gia vào một loạt các hoạt động thể thao và thể chất, nuôi dưỡng tình yêu vận động và thể dục. Chương trình HPE của chúng tôi nhằm mục đích truyền đạt sự đánh giá cao suốt đời đối với hoạt động thể chất và tác động tích cực của nó đối với sức khỏe và sức khỏe tổng thể.
Tại trường chúng tôi, các gia đình tiểu học có thể lựa chọn tiếng Pháp hoặc tiếng Việt làm ngôn ngữ học cho con mình. Các lớp học ngôn ngữ được tổ chức dựa trên trình độ thành thạo của học sinh, từ người mới bắt đầu đến Ngôn ngữ thứ hai. Vào đầu năm học, học sinh được nhà trường đánh giá để xác định vị trí nhóm phù hợp của họ. Việc giảng dạy ngoại ngữ diễn ra ba giai đoạn mỗi tuần, cho phép sinh viên đắm mình trong ngôn ngữ và phát triển kỹ năng ngôn ngữ của họ.
Đối với những học sinh cần hỗ trợ tiếng Anh, trường cung cấp các lớp học EAL (Tiếng Anh như một ngôn ngữ bổ sung), được cung cấp cả trong lớp và hỗ trợ kéo ra. Một khi sinh viên chứng minh trình độ tiếng Anh đủ để thành công độc lập trong lớp, họ sẽ chuyển khỏi chương trình EAL và có cơ hội chọn một ngoại ngữ học tập.
Điều quan trọng cần lưu ý là Công dân Việt Nam được yêu cầu tham gia các lớp Tiếng Việt và Nghiên cứu Việt Nam, bao gồm văn học, văn hóa, lịch sử và địa lý, cung cấp sự hiểu biết toàn diện về ngôn ngữ và di sản bản địa của họ.
Chương trình CNTT-TT giới thiệu các công nghệ thông tin và truyền thông khác nhau và sự liên quan của chúng đối với việc thu thập, giải thích, thao túng và trình bày thông tin. Chương trình thường được liên kết với nghiên cứu trong các lĩnh vực chủ đề khác, cung cấp cho sinh viên các ứng dụng thực tế của các kỹ năng CNTT-TT. Ngoài ra, các kỹ năng CNTT-TT chính thức như mã hóa được dạy và tích hợp vào các lĩnh vực khác của chương trình giảng dạy, cho phép sinh viên phát triển nền tảng vững chắc về kiến thức kỹ thuật số.